Pnp Chief Acorda Trusted Policemen

Barangay 53 Zone 4 Ipapakita Ko Ulit Ang Aking Birth Certificate Paglilinaw Lang Ng Aking Karapatan Na Binabaliwala Para Kung Umabot Tayo Sa Korte Alam Nyo Na Ang Totoo…

Yung Address Ng Bahay Ko Nasa Birth Certificate Ko Na Nga Ibig Sabihin Duon Pa Lang May Karapatan Na Ako Ano Pa yung Pirma Ng Magulang Ko Na Violeta Angeles May Ari Ng Bahay, Hindi Pa Ba Sapat Yun, Idagdag Mo Pa Yung Sinabi Ng Mga Abugado Na Tumingin Sa Dukomento Ko Na 100% May Karapatan Ako Bakit Nyo Kaylangan Palabasin Na Wala Akong Karapatan Bawal Yang Ginagawa NYO…  Kuya Ramon Go, Magbigay Kana Ng Pambili Ko Ng Pagkain Ano Pa Ba’ng Kaylangan Kong Ipakita Sa Tao Para Ipaaalam Lang Ang Karapatan Ko, Ano Ba Ang Pwedeng Gamitin Na Batayan Para Masabi Na May Karapatan Ang Isang Tao Sa Isang Pag Aari, Nakalagay Naman Sa Aking Birth Certificate Ang Address At Ang Pirma Ng May Ari Ng Bahay Ang Nanay Ko. Malabo Pa Ba Sayo Ang Dukomento Na Yan, Kung Gusto Mo’ng Makasiguro Ipa Check Mo Sa PSA O Kahit Sa Cityhall Mayron Akong Copy Ng Birth Certificate Para Malinawan Ka.Kuya Ramon Go, Magbigay Kana Ng Pambili Ko Ng Pagkain Ano Pa Ba’ng Kaylangan Kong Ipakita Sa Tao Para Ipaaalam Lang Ang Karapatan Ko, Ano Ba Ang Pwedeng Gamitin Na Batayan Para Masabi Na May Karapatan Ang Isang Tao Sa Isang Pag Aari, Nakalagay Naman Sa Aking Birth Certificate Ang Address At Ang Pirma Ng May Ari Ng Bahay Ang Nanay Ko. Malabo Pa Ba Sayo Ang Dukomento Na Yan, Kung Gusto Mo’ng Makasiguro Ipa Check Mo Sa PSA O Kahit Sa Cityhall Mayron Akong Copy Ng Birth Certificate Para Malinawan Ka