• Buhay Tuklas Newsletter
  • Posts
  • Pag Hingi Ng Tulong Saklolo Kay PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR, Dahil Sa Pang Aargabyado Sakin At Pang Aabuso.

Pag Hingi Ng Tulong Saklolo Kay PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR, Dahil Sa Pang Aargabyado Sakin At Pang Aabuso.

Makikita Nyo Naman Po Sa Aking Sitwasyon Na Ako Po’y Nakikitira Na Lamang Sa Aking Kaibigan, Walang Makain Ang Pagkain Ko Po Sa Araw Araw Ay Nanghihingi Lamang Po Kung Mayron Magbibigay, Kung Wala Po Hindi Po Ako Kakain.. Samantalang Sila Na Sumira Sa Bahay Ko Pinakikinabangan Nila Ang Pera Ng Walang Kahirap Hirap, Hindi Man Lang Ako Bigyan Ng Para Sa Karapatan Ko, Dahil Kahit Nga Po Pambili Ng Pagkain Napaka Hirap Pong Humingi Sa Kanila Sinosolo Po Nila Ang Pera Sa Kabila Ng Ginawa Nilang Pag Labag Sa Batas Na Pagsira Ng Bahay Ng Walang Permit.

Pnp Chief Benjamin Acorda Jr, Tulungan Nyo Po Ako Sa Sobrang Pag Papahirap Sakin Na Ginagawa Ng Kapatid Ko, Ayaw Po Akong Bigyan Ng Pambili Ng Pagkain Ko, Valid Naman Po Ang Aking Dahilan Na Humingi Ako Sa Kanila Dahil Sinira Po Nila Ang Aking Bahay At Paupahan Na Pinagkukunan Ko Ng Income Sa Araw Araw, Intensyunal Po Nila Itong Sinira Na Kahit Walang Utos Ang Korte O Kahit Walang Permit Sinira Po Nila Ito Ng Hindi Rin Po Naki Pag Coordinate Sakin Hindi Man Lang Po Ako Kinausap Upang Malaman Ko Ang Mangyayari Sakin At Sana Man Lang Nagbigay Po Sila Ng Suporta Dahil Wala Po Akong Hanap Buhay Ang Tangi Ko Lamang Pong Inaasahan Ay Ang Paupahan Na Pinagawa Ko Para Sa Aming Dalawa Ng Aking Ina… Yun Ang Katotohanan Ng Lahat Ng Mga Paghihirap Na Nangyayari Sakin…