• Buhay Tuklas Newsletter
  • Posts
  • Magbasa kayong Mabuti humihingi ako ng Pambili ng Pagkain hindi ako nakiki pag away nalilito ba kayo…

Magbasa kayong Mabuti humihingi ako ng Pambili ng Pagkain hindi ako nakiki pag away nalilito ba kayo…

1753 Deodato Street Dagupan Tondo Manila

Kuya Ramon Go, yung Pambili ko ng pagkain ibigay mo na hindi mo naman kasi pinapansin Message ko nagsasabi na nga ako sayo na nagugutom ako ayaw Mo parin sumagot, Pambili ng pagkain ang hinihingi Ko, ibigay Mo na Maawa Ka, Sinira nyo kasi pinagkukuhanan ko ng income eh tapos Ayaw nyong gawan ng paraan ang daing ko, isusumbong ko kayo kay pnp Chief Benjamin Acorda Jr. .

Kuya yung hinihingi Ko sa’yong Pambili Ko Ng Pagkain , Hindi Mo Naman Sinasagot , Unawain Mo Naman Ako Wala Akong Kakainin …Sana Maunawaan Mo Ako , Pang Kain Ang Problema Ko… Simula Na Bukas Wala Na Akong Tanghalian Kaya Nag Sasabi Na Ako Sayo…Yung hinihingi Ko sa’yong Pambili Ko Ng Pagkain , Hindi Mo Naman Sinasagot , Unawain Mo Naman Ako Wala Akong Kakainin …Yung hinihingi Ko sa’yong Pambili Ko Ng Pagkain , Hindi Mo Naman Sinasagot , Unawain Mo Naman Ako Wala Akong Kakainin …Yung hinihingi Ko sa’yong Pambili Ko Ng Pagkain , Hindi Mo Naman Sinasagot , Unawain Mo Naman Ako Wala Akong Kakainin …Yung hinihingi Ko sa’yong Pambili Ko Ng Pagkain , Hindi Mo Naman Sinasagot , Unawain Mo Naman Ako Wala Akong Kakainin …Hindi pa ako kumakain , simula tanghalianYung hinihingi Ko sa’yong Pambili Ko Ng Pagkain , Hindi Mo Naman Sinasagot , Unawain Mo Naman Ako Wala Akong Kakainin …Yung hinihingi Ko sa’yong Pambili Ko Ng Pagkain , Hindi Mo Naman Sinasagot , Unawain Mo Naman Ako Wala Akong Kakainin …Yung hinihingi Ko sa’yong Pambili Ko Ng Pagkain , Hindi Mo Naman Sinasagot , Unawain Mo Naman Ako Wala Akong Kakainin …Maawa Ka Naman sa Tao Wala Akong PagkainMaawa Naman Kayo Sa Tao Pinaparusahan Nyo Wala Namang Kasalanan Sa Inyo, Humihingi Ako Ng Pambili Ng Pagkain Ayaw Nyong BigyanKuya padalhan Mo Na Lang Ako Sa Gcash Wala Talaga Akong Pagkain Ngayon..Kuya padalhan Mo Na Lang Ako Sa Gcash Wala Talaga Akong Pagkain Ngayon..Kuya padalhan Mo Na Lang Ako Sa Gcash Wala Talaga Akong Pagkain Ngayon..Kuya padalhan Mo Na Lang Ako Sa Gcash Wala Talaga Akong Pagkain Ngayon..Kuya wala akong pagkain ngayon Kaya Nakikiusap Ako Na Padalahan Mo Ako Sa Gcash…Kuya wala akong pagkain ngayon Kaya Nakikiusap Ako Na Padalahan Mo Ako Sa Gcash…Kuya padalhan Mo Na Lang Ako Sa Gcash Wala Talaga Akong Pagkain Ngayon..Kuya padalhan Mo Na Lang Ako Sa Gcash Wala Talaga Akong Pagkain Ngayon..Kuya asan Na Yung Hinihingi Kong Pambili Ng Pagkain Ko , Ginagawa Nyo naman akong kawawa pagkatapos nyong Sirain yung bahay ko pati yung pinagawa kong paupahan hahayaan n’yo akong ganito wala akong makain…