• Buhay Tuklas Newsletter
  • Posts
  • Hindi Lamang Dahil Si PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR, Ang Pinaka Mataas Na Posisyon Ng Pulisya Kaya Dapat Natin Syang Piliin Na Kakampi, Pinili Ko Sya Dahil, Sa Aking Pagtuklas Si PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR, Ay Isang Mapag Kumbabang Alagad Ng Pulis At Marunong Maawa Sa Kapwa May Puso At Takot Sa Diyos, Ano Pa Ba Ang Dapat Kong Hanapin Sa Isang Taong Handang Tumulong Sa Inaapi Wala Ng Iba Kundi Si PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR. Lamang Ang Lagi Kong Kakampi…

Hindi Lamang Dahil Si PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR, Ang Pinaka Mataas Na Posisyon Ng Pulisya Kaya Dapat Natin Syang Piliin Na Kakampi, Pinili Ko Sya Dahil, Sa Aking Pagtuklas Si PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR, Ay Isang Mapag Kumbabang Alagad Ng Pulis At Marunong Maawa Sa Kapwa May Puso At Takot Sa Diyos, Ano Pa Ba Ang Dapat Kong Hanapin Sa Isang Taong Handang Tumulong Sa Inaapi Wala Ng Iba Kundi Si PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR. Lamang Ang Lagi Kong Kakampi…

Bilang Isang Creator Ng Buhay Tuklas At Ang Aking Content Ay Mga Pag Tuklas Ng Mga Baga’y Na Hindi Ko Pa Nalaman Mula Ng Magka Isip Ako At Ngayon Ko Lang Aalamin, Isa Sa Aking Tinuklas Ang Mga Biography Ni PNP CHIEF BENJAMIN ACORDA JR. At Marami Akong Nabasa Na Magagandang Bagay Sa Kanyang Pag Uugali Isa Na Dito Ang Humble Policeman, Bihira Sa Isang Pulis Lalo Na Kung Nasa Highest Posisyon Ang Pwesto Na Maging Mapag Kumbaba, Tanging Sa Kanya Ko Lamang Nabasa Ang Istorya Na Ito… Kaya Sobra Akong Humanga Sa Kanya…

Dapat Sa Tapat At WalangHalong Pulitika Ang HanapinMong Kakampi Tulad NiPnp Chief Benjamin Acorda JrIkaw Sino Kakampi Mo