• Buhay Tuklas Newsletter
  • Posts
  • Ang Kakapal Ng Pag Mumukha Nyo Hindi Kayo Marunong Mahiya Sa Ginagawa Nyong Pang Aargabyado Sa Tao, Hindi Alam Ng Mga Taga Dagupan Tondo, Na Nanira Kayo Ng Isang Property Na Hindi Naman Kayo Ang Nag Pagawa, At Hindi Naman Kayo Ang May Ari… Yung Carwash Sa Deodato Bahay Ko Yan, Nakikinabang Kayo Ako Nakikitira Na Lang…

Ang Kakapal Ng Pag Mumukha Nyo Hindi Kayo Marunong Mahiya Sa Ginagawa Nyong Pang Aargabyado Sa Tao, Hindi Alam Ng Mga Taga Dagupan Tondo, Na Nanira Kayo Ng Isang Property Na Hindi Naman Kayo Ang Nag Pagawa, At Hindi Naman Kayo Ang May Ari… Yung Carwash Sa Deodato Bahay Ko Yan, Nakikinabang Kayo Ako Nakikitira Na Lang…

Wala Kayong Awa Sa Tao, Pagkatapos Nyong Sirain Ang Bahay, Pinakikinabangan Nyo Ang Property Hindi Naman Sa Inyo, Nawalan Ako Ng Bahay, Pati Pagkain Ko Wala, Humihingi Lang Ng Pambili Ng Pagkain Ayaw Nyong Magbigay…

Listen To The Truth behind The Bad Intention Food Crisis Sabotage